Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Trên tay thiết bị hút ẩm FujiE HM-918EC giá 4,75 triệu đồng tiện dụng

FujiE HM-918EC là máy hút ẩm giá rẻ chuyên dụng được thiết kế đẹp mắt, hoạt động êm và có thêm các chức năng bổ sung như lọc không khí, sấy khô quần áo.

Vừa qua, chúng tôi đã trên tay chiếc máy hút ẩm FujiE HM-930EC. Sang năm 2017, FujiE tiếp tục đưa ra thị trường các phiên bản cập nhật mới. Sản phẩm được đề cập trong bài trải nghiệm này có thể được gọi là bản nâng cấp của HM-930EC, mang tên gọi FujiE HM-918EC. Sản phẩm được lấy từ công ty Thời Đại Mới (thoidaimoi.vn), nhà phân phối các sản phẩm FujiE ở thị trường Việt Nam với giá 4,75 triệu và được bảo hành hàng xịn 2 năm.

Mở hộp và thiết kế

Sản phẩm được đặt trong hộp tương đối to. Mặt trước của hộp có in hình ảnh và một số thông tin căn bản cũng như model sản phẩm.

Hai bên cạnh hông của máy có gờ nhẹ để toá bình chứa nước thải. Máy có một bình chứa nước dung tích 5,5 lít. Bình nước này được làm đen mờ, do máy đã có chế độ cảnh báo khi nước đầy máy sẽ báo và dừng hoạt động, nên nhà sản xuất đã không sử dụng màu trắng như các phiên bản trước. Trong trường hợp lắp bình chứa không khít, máy cũng có tiếng kêu báo động để lắp lại bình chứa, nếu lắp không đúng máy sẽ không hoạt động. Mời bạn theo dõi thêm may khu doc rau qua gia re để có thêm nhiều lựa chọn khác bạn nhé.

Ngay cạnh bảng điểu khiển là cửa thoát gió trên. Cửa phát gió này sẽ tự động mở khi chúng ta bật máy.

HM-918EC không quá nặng và đã có hốc tay cầm máy. không những thế, nhà cung cấp vẫn trang bị 4 bánh xe xoay 360 độ để vận động đơn giản hơn.

Sử dụng và trải nghiệm thực tế

Những phím điện tử được đưa xuống phía dưới thành 1 hàng khá cân đối. HM-918EC có khá nhiều chế độ. Trong đó, ở bên tay phải ngoài cùng là nút tắt/mở máy, tiếp theo là nút chức năng hẹn giờ cho máy, 918EC cho phép hẹn giờ trong 24 tiếng.

Nút Dry/Puify có chức năng làm khô xống áo và tắt lọc bụi (Ionizer).

Nếu bình chứa nước thải lắp chưa đúng cách hoặc chưa khít, màn hình sẽ có đèn cảnh báo và máy cũng sẽ không hoạt động.

Độ ồn khi để máy đo ra xa khoảng 2 mét độ ồn giảm còn khoảng 45dB. Chỉ chênh khoảng 3 đến 4dB so với khi máy không bật.

Sau khoảng thời gian 20 phút chạy máy, đo lại được là 73%. Có thể thấy chiếc máy này hút ẩm tương đối nhanh. bên cạnh đó, chiếc máy này có 1 chức năng khá thú vị. Trong thời gian sử dụng gần 3 tuần, khoảng 2 ngày tôi lại sử dụng 1 lần đó là chức năng sấy áo quần, nhiệt độ lúc sấy áo quần khá nóng đo được khoảng 40 tới 41 độ . Mời quý độc giả xem tiếp máy cạo râu giá rẻ để đa dạng lựa chọn thêm các bạn nhé nhé.

Kết luận

Với các ngày mưa nồm, áo xống khá lâu khô dù có vắt kỹ bằng máy giặt. Tôi thí nghiệm chức năng sây áo xống của 918EC, với những lần giặt khoảng 3-4 bộ áo xống (3 áo sơ mi, 2 quần vải, 2 quần kaki và 1 chiếc Jeans và khăn quàng cổ) sau khi giặt bằng máy xong tôi để vào trong phòng khoảng 12 mét vuông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét